Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

CHỌN ĐÁ ỐP LÁT TƯỜNG NHÀ

CHỌN ĐÁ ỐP LÁT TƯỜNG NHÀ


Chọn đá ốp lát tường nhà: Nhà sau khi hoàn thành chọn bức tường đá ốp lát trang trí là rất khó khăn cho những người không hiểu và nhận thức được con đường sỏi đá. Ngoài ra đối với những người không nắm rõ thông tin về các hòn đá, tại sao? Tất nhiên là không dễ dàng, họ không có nhiều thời gian và kiên nhẫn để sàng lọc thông qua tất cả các kiến ​​thức mà họ tìm thấy. Trong những năm gần đây, thị trường bắt đầu mở thúc đẩy tăng trưởng giá cả tăng cao phù hợp với chất lượng của sản phẩm và thiết kế cải tiến, đa dạng.

ĐÁ ỐP LÁT HẢI TRANG XON CHIA SẺ TỚI KHÁCH HÀNG MỘT SỐ TIÊU CHÍ LỰA CHỌN VÀ KIỂM TRA BỨC TƯỜNG ĐÁ.

1. Tham khảo các thiết kế đá hoa cương, chất liệu, màu sắc
Trước tiên, bạn phải tham khảo ý kiến ​​một trong nhiều mẫu thiết kế đá hoa cương, hoặc thực tế của ngôi nhà với những bức tường đá mà bạn thích. Bởi vì không có loại đá chỉ được sử dụng cho tất cả các mục đích sử dụng. từng mang giá trị sử dụng khác nhau
 
Với bức tường đá bên ngoài công việc trang trí bên ngoài và bên trong nhà, nhà vệ sinh, nhà vệ sinh rất dễ dàng để làm sạch, nhưng đá này cho các bức tường không chỉ được sử dụng cho sàn.
 
2. Chọn mua đá ốp lát
Vì vậy, kiểm tra kỹ lưỡng, chất lượng đá và ngày sản xuất trước khi nhận: Lô sản xuất để sản xuất ra cùng một ngày để đảm bảo rằng không có sai lệch về màu sắc và kích thước.
Hai chữ đầu (ví dụ: 01, 10, 20...) Biểu thị màu sắc, đá ốp lát có cùng hai chữ số đầu tiên là không có sự khác biệt màu sắc.

 
3. Một phương pháp bảo quản
Đá phải được lưu trữ trong sạch, mịn, không quá khô 2m lớp phủ để ngăn chặn trái tim tan vỡ, sụp đổ.
Cần phải kiểm tra chiều dài kích thước, chiều rộng của khu vực để cắt và xác định một số lượng hợp lý của gạch, sàn vữa, tránh tình trạng thiếu hụt.
Đối với ốp tường cần tài liệu như chất kết dính, vữa, cát vữa, keo chuyên ngành ... Chú ý tránh đi bộ hoặc các vật nặng trên đáy mở sớm nền lột.
 
4. Thực hành lâm thời đá ốp bếp
Ghi chú về một bức tường đá phẳng hoặc khoảng 10m2 để kiểm tra
Màu khác biệt (nếu có) yêu cầu độ rộng xung ghép, cắt giảm cần thiết, theo mục đích sử dụng.
Trước tấm đá nên tham khảo một phần của ngôi nhà khác hoặc các tòa nhà bằng đá khác.
 
5. Xây dựng một bức tường đá ốp lát
Điện áp - lựa chọn thuận tiện, súp mét vuông. Đặt đầu tiên ở một góc độ nhất định, đặt tiếp viên đầu tiên dưới: để chèn mẩu chứa hỗn hợp (chung) trong một kích thước nhất định, những viên gạch đường và hỗn hợp (chung) không bị nghiêng. Việc sử dụng một gạch búa cao su tap là bề mặt phẳng cho nền đồng bộ hóa.
Nếu bạn đẩy nhanh việc xây dựng các gạch đối mặt với tập bắt buộc của các tấm ván dày.
 
Việc sử dụng một máy bay chuyên dụng (loại răng để có được keo). Không đi lên và cho tải lên hình nền dán ít nhất 9 gạch đồng hồ mới...
 
6. Làm sạch các cơ sở sau khi ốp
Khi làm sạch, không sử dụng vật liệu mài mòn như len thép, giấy nhám, đá mài....Để làm nước đá bị mất độ bóng và không bị trầy xước một cách dễ dàng.

Các tin liên quan

Phong thủy với đá Granite và marble
Đá hoa cương nhân tạo
Chống thấm nước cho đá ốp lát
Biệt thự sử dụng đá ốp lát
Đá ốp lát phù hợp với nhà tắm
Đá ốp lát loại nào là tốt
Đá hoa cương là gì
Hướng dẫn bảo dưỡng đá ốp lát
Thị trường đá ốp lát ở Việt Nam
Xu hướng dùng các loại đá ốp lát phù hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét