Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

NGUỒN GỐC HÌNH THÀNH ĐÁ HOA CƯƠNG CHẤT LIỆU LÀM ĐÁ ỐP LÁT BẬC CẦU THANG ĐẸP NHẤT

NGUỒN GỐC HÌNH THÀNH ĐÁ HOA CƯƠNG CHẤT LIỆU LÀM ĐÁ ỐP LÁT BẬC CẦU THANG ĐẸP NHẤT


Đá hoa cương có thể là loại đá lửa thường nhất được biết đến với công chúng nói chung. Đá hoa cương, được đặt tên cho "hạt" của mình hoặc kết cấu phaneritic, có các tinh thể mà có xu hướng dễ dàng nhìn thấy, mặc dù nó nói chung là nhỏ. Đó là một sản phẩm đá hoa cương đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ cho nhiều mục đích khác nhau như vật liệu xây dựng. Đá hoa cương được sử dụng với đá vôi làm vật liệu xây dựng cho các kim tự tháp của Ai Cập. Độ bền, vẻ đẹp và sự phong phú của nó làm cho nó một lựa chọn ưa thích của đá trên hầu hết những người khác. Đá hoa cương cũng là một nguồn gốc của nhiều mẫu vật khoáng sản. Thật không may, hầu hết các tinh thể trong một granit tạo thành các tinh anhedral hoặc tinh thể thiếu hình dạng tinh thể bề ngoài của nó. Điều này là do cách mà các tinh thể phát triển thành nhau để tạo thành khung lồng vào nhau tinh. Mặc dù điều này mang lại cho đá hoa cương độ bền tuyệt vời của nó.
 
Các tinh thể của mẫu đá hoa cương trong khi vật liệu tan chảy bên trong lớp vỏ trái đất lạnh đi tương đối chậm. Đá nóng chảy hoặc magma mà có thể đã hình thành đá hoa cương có nó ở lại trong lớp vỏ của trái đất, nhưng thay vì quản lý để phun lên bề mặt của Trái đất, tạo thành một tảng đá tên là đá ryolit. Hai loại đá có tính chất hóa học tương tự. Đá ryolit tuy nhiên thường không có kết cấu tương tự và các tinh thể nói chung là quá nhỏ để xem. Nếu loại đá hoa cương đẹp có tinh thể phát triển lớn hơn một loại đá lớn (khoảng 3 cm hoặc khoảng 1 inch trên) sau đó nó được gọi là một pegmatit. 
Các khoáng chất được tìm thấy trong đá hoa cương sử dụng để làm đá ốp lát phần lớn  là thạch anh, fenspat plagioclas, kali hoặc K-fenspat, hornblend và micas chủ yếu. Thạch anh thường là các khoáng sản cuối cùng để kết tinh và điền vào các không gian mở rộng giữa các khoáng chất khác. 


Đá ốp bếp đẹp thường là những sản phẩm đá hoa cương có thành phần chính thường thạch anh, thiếu độ phản ứng hóa học và gần thiếu của sự phân cắt cho granite một lượng lớn các tài sản bền mong muốn của mình. Thạch anh sẽ xuất hiện màu xám, nhưng thực sự là không màu và được phản ánh và nung chảy các màu sắc của các khoáng chất màu trắng và màu đen xung quanh nó. 
Các fenspat plagioclas nói chung là màu trắng với ánh porcelaneous. K-fenspat nói chung là những cái mà cho đá granit biến thể màu sắc của nó từ màu vàng sang màu da cam sang màu hồng hoặc màu xanh. Tối K-fenspat có thể cho đá granit giống màu đen của nó là tốt. Các micas thường muscovit (bạc), biotit (màu đen hoặc nâu) hoặc lepidolite (tím hoặc màu hồng) và cung cấp những lấp lánh mà một số đá granit có. Các hornblend và biotit cung cấp đá hoa cương với phần hạt tiêu đen của "muối và hạt tiêu" nhìn nổi tiếng và khác biệt để hoa cương đẹp cổ điển.

Kho đá đẹp hải trang chúng tôi chuyên cung cấp, thiết kế và thi công các công trinh bằng đá hoa cương, sản phẩm đá ốp látđá ốp bếpđá ốp mộ chất lượng cao được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Các tin liên quan

Phong thủy với đá Granite và marble
Đá hoa cương nhân tạo
Chống thấm nước cho đá ốp lát
Biệt thự sử dụng đá ốp lát
Đá ốp lát phù hợp với nhà tắm
Đá ốp lát loại nào là tốt
Đá hoa cương là gì
Hướng dẫn bảo dưỡng đá ốp lát
Thị trường đá ốp lát ở Việt Nam
Xu hướng dùng các loại đá ốp lát phù hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét