Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH LẤY TƯỜNG ĐÁ LÀM ĐIỂM NHẤN

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH LẤY TƯỜNG ĐÁ LÀM ĐIỂM NHẤN


Thiết kế phòng khách lấy tường đá làm điểm nhấn: Nghệ thuật trang trí phòng khách là sự chuyển thể từ một không gian trống trải thành một nơi có không khí ấm cúng. Phương pháp thiết kế đá ốp lát mang hơi thở của thiên nhiên, mang đến cho ta một hương thơm ấp áp và tự nhiên phóng thoáng trong không gian sống phòng khách.

KHO ĐÁ ỐP LÁT HẢI TRANG XIN CHIA SẼ CÁCH KẾT HỢP ĐÁ ỐP LÁT TRONG PHÒNG KHÁCH

Vật liệu đá ốp lát tự nhiên trong phòng khách luôn mang đến một bầu không khí mát mẻ và vui vẻ với cảm giác tự nhiên và tươi sáng. Bức tường đá hoa cương tự nhiên được coi là một ý tưởng tuyệt vời cho không gian phòng khách hiện đại để ngăn chặn sự xuất hiện buồn tẻ và lạnh nhạt nơi đây.



Bạn đã có sự lựa chọn vô cùng thông minh khi sử dụng màu sắc nhẹ nhàng kết hợp cùng với vật liệu đá ốp bếp tự nhiên. Các bức tườngđá ốp lát tự nhiên được xếp chồng lên nhau mang một tính chất táo bạo, đã truyền cảm hứng mạnh mẽ và tự nhiên đến người sử dụng. Trong một không gian có diện mạo mạnh mẽ năng động ấy, có sự xuất hiện của chiếc thảm lông đã khiến cho không gian phòng khách tuyệt vời này trở nên mềm mại và mịnh màng hơn.



Không gian phòng khách hiện đại, sắc nét và bóng mượt được làm nên hoàn hảo bức tường đá đen tuyền. Đây là một ý tưởng để tạo nên một diện mạo kiến trúc tiên tiến và có triển vọng trong một không gian phòng khách siêu hiện đại này. Sự tương phản của bức tường đá ốp lát đen cùng với màu trắng của bộ ghế sofa làm nên sự cân bằng và bổ sung đáng chú ý.

Ánh sáng và không khí dễ chịu mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho người sử dụng trong không gian phòng khách này. Bức tường đá hoa cương tự nhiên được xếp chồng lên nhau kết hợp với luồng ánh sáng tự nhiên lớn thông qua hệ cửa sổ kính, mang lai một không gian phòng khách tràn ngập tươi vui và sống động.

Các tin liên quan

Phong thủy với đá Granite và marble
Đá hoa cương nhân tạo
Chống thấm nước cho đá ốp lát
Biệt thự sử dụng đá ốp lát
Đá ốp lát phù hợp với nhà tắm
Đá ốp lát loại nào là tốt
Đá hoa cương là gì
Hướng dẫn bảo dưỡng đá ốp lát
Thị trường đá ốp lát ở Việt Nam
Xu hướng dùng các loại đá ốp lát phù hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét