Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

THÀNH NHÀ HỒ LÀ CÔNG TRÌNH ĐÁ HOA CƯƠNG LỚN NHẤT TẠI VIỆT NAM

THÀNH NHÀ HỒ LÀ CÔNG TRÌNH ĐÁ HOA CƯƠNG LỚN NHẤT TẠI VIỆT NAM


Được công nhận di sản văn hóa thế giới từ năm 2011, triều đại nhà Hồ là đá xây dựng lớn nhất ở Vĩnh Lộc - Thanh Hoá.
 
Trong di sản trong những năm qua thành trì của Trung tâm Bảo tồn triều Hồ và các nguồn vốn vẫn tập trung: chăm sóc cho nghiên cứu, khai quật di tích đất; xem xét lại các giá trị phi vật thể, di tích khoảng 5.000 ha để xây dựng hồ sơ khoa học để chứng minh khảo cổ và bảo tồn các di sản văn hóa.
 

Thành nhà Hồ, công trình xây dựng bằng đá hoa cương lớn nhất tại việt nam được unesco công nhận là di sản văn hóa

Sau khi được công nhận là một di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, một thành viên của khách truy cập vào các hồ đã được tăng lên; Mỗi năm, ở đây để đón khoảng 70.000 du khách. Tuy nhiên, du khách vẫn chủ yếu là trong nước, đây là điểm yếu nhất cho sự phát triển của di sản này. Do đó nạp bằng cao tăng quảng cáo, tuyên truyền, quảng bá và giới thiệu các hình ảnh và các giá trị và vẻ đẹp của nơi này ở tất cả các bạn bè quốc tế để thu hút nguồn lực bên ngoài.

 
"Công trình đá hoa cương thành nhà Hồ đã tồn tại bảy thế kỷ và khám phá những thăng trầm của lịch sử, kiến ​​trúc bằng đá ngoạn mục và những gì trên trái đất chỉ có một phần nhỏ trong đó có lịch sử ban đầu. Chúng tôi bảo tồn di tích kiến ​​trúc di tích cuối cùng sau khi khai quật lộ làm đẹp môi trường trong nhà, tổ chức lại là trang trang tuyển ... và liên kết chúng lại với nhau để tạo ra các bảng phác thảo các giá trị nổi bật của di sản, "ông Đỗ Quang Trọng nói.
 
 
Gần 3 năm, Công trình đá hoa cương thành nhà Hồ đã dần hé lộ thể loại lịch sử có giá trị hơn. Điều quan trọng nhất là kiến ​​trúc cơ bản và tương đối đầy đủ Nam Giao đã được tìm kiếm, với diện tích hàng chục ngàn mét vuông. Các nhà khoa học đã đánh giá dạo mát là Việt Nam ngày hôm nay hoàn toàn nhất bảo quản với một loạt các di tích như: Đường Shinto vua giếng, hệ thống cống thoát nước, các bức tường gạch. Dựa trên những kết quả này, các khu vực hiện có, Thanh Hòa tái thiết Nam Giao Esplanade đủ quy mô.
 
đá hoa cương thành nhà hồ
Các nhà khảo cổ đã khai quật được con đường hoàng gia (còn được gọi là Hòe Nhai đường) trong khu vực cửa ngõ phía nam của Hồ Dynasty Citadel với cấu trúc đá khá độc đáo. Cho đến nay, con đường hoàng gia tồn tại nguyên vẹn với chiều dài khoảng 2 km, cấu trúc bao gồm các loại đá tương đối chặt chẽ và lắp ráp bằng phẳng đến ngã tư cổ đại. Ngoài ra, việc phát hiện và nghiên cứu về mỏ đá cổ ở núi A Tôn (Vĩnh Yên) và núi Xuân Đài (Vĩnh Ninh) có một ý nghĩa quan trọng đặc biệt để làm rõ những nghi ngờ xung quanh vấn đề ngăn chặn vật liệu chiết xuất được sử dụng để xây dựng nhà Hồ ... Đây là bằng chứng cho việc lập kế hoạch và sự hình thành các đốm đến thăm trong tương lai.
 
Tạo sự đa dạng để thu hút khách du lịch
 
Như đã đề cập ở trên, nhằm thu hút các nguồn lực từ bên ngoài, chúng tôi đã luôn luôn có nhiều hoạt động quảng bá hình ảnh của những di sản của đá hoa cương. Hoạt động tiêu biểu của các tổ chức nghệ thuật dân gian cảnh trong khu vực tiếp giáp với cảng phía nam của triều Hồ thành cũng bước đầu tạo được ấn tượng tốt với du khách. Du khách đến khu di sản sẽ được thưởng thức những bài hát dân gian về cuộc sống, anh hùng quê hương của dân số trong suốt năm với việc thực hiện các thành viên câu lạc bộ đất nông nghiệp Heritage House Lake City.
 
Nhưng theo đánh giá của ông Đỗ Quang Trọng, Giám đốc các thành trì của Trung tâm Di sản bảo tồn của triều đại nhà Hồ:. "Giá trị thực tế của di sản khai thác khoáng sản Thành Nhà Hồ cho sự phát triển của du lịch là không đủ Thách thức của các cơ sở hạ tầng và dịch vụ Legacy vẫn là yếu. Nếu tuyên truyền quá, trong khi không phải là một tiêu chuẩn cơ sở hạ tầng tốt vô hình đáng thất vọng cho du khách. "

Các tin liên quan

Phong thủy với đá Granite và marble
Đá hoa cương nhân tạo
Chống thấm nước cho đá ốp lát
Biệt thự sử dụng đá ốp lát
Đá ốp lát phù hợp với nhà tắm
Đá ốp lát loại nào là tốt
Đá hoa cương là gì
Hướng dẫn bảo dưỡng đá ốp lát
Thị trường đá ốp lát ở Việt Nam
Xu hướng dùng các loại đá ốp lát phù hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét